Vẻ đẹp mộng mị với tàn nhang - xu hướng trang điểm mới 2017

 

Trước kia, các cô gái coi tàn nhang là một khuyết điểm lớn, khiến họ không dám tự tin trước mọi người. Thì nay, tàn nhang trở thành vẻ đẹp, xu hướng trên toàn thế giới.

 

Xu hướng bắt đầu từ đâu?

 

Xu hướng này bắt đầu từ Nhật Bản- đất nước của make up độc và lạ. Cơn sốt này nhanh chóng lan sang Hàn Quốc xứ sở điện ảnh, ảnh hưởng toàn châu Á.

 

tan nhang

Nét đẹp dễ thương với tàn nhang của các cô nàng Châu Á ( Nguồn: Webtretho)

 

Các cô nàng Châu Âu cũng không thể làm ngơ trước vẻ đẹp tươi trẻ, và đôi khi còn hơi hoang dã, tinh nghịch  này. Khuôn mặt hài hòa và thu hút với tàn nhang xinh xắn kết hợp với make-up phấn má nhẹ nhàng và dễ thương.

 

tan nhang

Vẻ đẹp mộng mị của các cô gái Châu Âu ( Nguồn : lamdepngay)

Xuất hiện khắp mọi nơi?

 

Năm 2017, tàn nhang bùng nổ thành trào lưu trên toàn thế giới. Đây cũng là một phương pháp làm đẹp được nhiều show thời trang lăng xê mạnh mẽ. Make up tàn nhang còn trở thành trào lưu giới thiệu trên nhiều tạp chí.

 

tan nhang

Mẫu make up tàn nhang trên sàn catwalk ( Nguồn: Kenh14)

Làm sao bắt kịp xu hướng?

 

Bạn đã sở hữu những nốt tàn nhang dễ thương này rồi thì thật tuyệt phải không? Nếu bạn chưa có, muốn thử vẻ đẹp khác lạ này thì rất dễ đó. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Bạn có thể dễ dàng tạo những đốm tàn nhang giả với một cây chì kẻ mày màu nâu.

 

tan nhang

Make up tàn nhang đơn giản( Nguồn : moison)

 

 Có thể thấy rằng xu hướng tàn nhang đã gửi gắm một thông điệp hết sức tích cực về cái đẹp: Những khác biệt của bạn chính là thứ làm bạn trở nên xinh đẹp theo cách riêng của mình.

 

Kiều Trang

Tin cùng loại

Cập nhật mới