List homestay xinh xắn để đi dần trong năm 2017

Tiện nghi không thôi thì chưa đủ, homestay bây giờ còn phải thật xinh và ngập tràn cảm hứng như thế này nữa cơ!

1. Bơ House (Mộc Châu)

 

Cách Hà Nội chỉ 4 giờ chạy xe nên Mộc Châu luôn là địa điểm được nhắm đến trong những cuộc tham quan ngắn ngày. Cung đường chữ S uốn quanh rất được lòng các phượt thủ còn những thung lũng ngập tràn hoa cải, hoa mận, hay những đồi chè chưa bao giờ hết thu hút các tay săn ảnh. Kế hoạch đi trốn sẽ thêm phần hoàn hảo nếu có thêm một homestay xinh đẹp nữa. Và Bơ House chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bơ House có phòng riêng dành cho hai người, phòng tập thể và cả phòng dorm. Và dù được trang trí vô cùng đơn giản, đẹp mắt, tinh tế và ấm cúng nhưng giá của Bơ khiến nhiều người sửng sốt vì quá rẻ. Chỉ 50k/ dorm và 150k/ phòng đôi. Rẻ hết hồn đúng không nào?

 

list homestay xinh xắn để đi dần trong năm 2017

Phòng dorm như thế này giá chỉ 50k/người

2. DejaVu Homestay (Huế)

 

Homestay ấm áp này nằm sâu hun hút trong một hẻm, đủ để cho người đến đây cảm giác được một "Huế rất sâu" và tận hưởng không gian riêng thư thái trong một chuyến đi xa. Những điểm nhấn trang trí đơn giản như: những cánh cửa lá sách, bộ sô-pha gỗ, những tấm biển gỗ, tấm phên tre chắn ngày xưa,... khiến ta như được ở trong những căn nhà thời thơ ấu.

 

list homestay xinh xắn để đi dần trong năm 2017

Homestay được trang trí theo phong cách cổ điển gần gũi

3. S.house (Nha Trang)

 

S.house làm cho người ta có cảm giác như mình đang ở trong một studio rạng rỡ chuyên nghiệp nào đấy chứ không phải đang ở trong một homestay giữa thành phố biển. Mỗi phòng tại S.house được trang trí theo phong cách riêng biệt nhưng đều được chăm chút rất tỉ mỉ, vô cùng đơn giản và tinh tế, đặc biệt là ánh sáng tại các căn phòng. S.house còn có một khu vườn xương rồng nho nhỏ vô cùng ấn tượng và 4 em cún vô cùng đáng yêu. Nói chung là không có điểm gì có thể chê được!

 

list homestay xinh xắn để đi dần trong năm 2017

Các phòng được trang trí vô cùng tỉ mỉ, hài hòa về màu sắc

4. Indigo Home (Đà Lạt)

 

Homestay Đà Lạt thì quá nổi tiếng và cái nào cũng khiến người ta xốn xang vì độ long lanh rồi! Nhưng Indigo vẫn mang nét gì đó rất riêng và thu hút mà ai đến rồi cũng đều mong được một lần quay trở lại. Tuy đường đi khá ngoằn nghèo và nằm hơi xa khu trung tâm nhưng bảo đảm đây là một nơi rất đáng để bạn bỏ công bỏ sức.

Indigo có hai căn nhà, một căn nhà có phòng riêng và căn còn lại có phòng dorm để bạn lựa chọn. Indigo mang chút gì đó hoài niệm và cũ kĩ, không màu mè mà đơn giản và hiền ngoan. Bạn có thể đi loanh quanh, ở trong nhà, ngắm đồi núi ở phía xa, ngắm mưa, rồi nằm dài đọc sách trên tầng áp mái. Nếu đói bụng, bạn có thể tự nấu nướng và ăn cơm cùng những người chủ với vườn rau xanh mát trong nhà. Nhiêu đó là quá đủ cho một ngày cuối năm chạy trốn khỏi bộn bề cuộc sống, nhìn lại năm cũ và chuẩn bị cho một năm mới rồi nhỉ?

 

list homestay xinh xắn để đi dần trong năm 2017

Indigo Home mang lại ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy

 

>> Những lưu ý khi lựa chọn phòng thuê khách sạn khi du lịch 

 

Theo Kenh14

Tin cùng loại

Cập nhật mới