5 địa điểm du lịch Đà Lạt mùa xuân 2018

Du lịch Đà Lạt là đang từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của các tín đồ mê du lịch dịp đầu xuân 2018 này.

Đà Lạt – Thành phố du lịch đầy mê hoặc

Đà Lạt là thành phố ẩn hiện trong sương mờ và mang không khí mát lạnh trong lành quanh năm, là nơi du lịch nổi tiếng nhất của vùng đất Tây Nguyên. Nhắc đến Đà Lạt, người ta thường nhớ đến nó bằng những cái tên diễm lệ : thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố buồn,…Mùa xuân đến, Đà Lạt như được khoác thêm chiếc áo mới với những tia nắng ấm áp và muôn hoa khoe sắc, là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để các cặp đôi tận hưởng sự lãng mạn, hoặc những người mê du lịch, thích khám phá kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng. Hãy cùng Blogphunu khám phá 5 địa điểm mới toanh không thể bỏ qua khi đến thành phố xinh đẹp này nhé!

Hồ Xuân Hương

Đi du lịch Đà Lạt không thể không biết đến Hồ Xuân Hương, một hồ nước đẹp được mệnh danh là trái tim của thành phố. Xung quanh hồ có rừng thông, vườn hoa với không khí mát dịu hòa cùng mùi thơm thoang thoảng của hoa cỏ mùa xuân, chắc hẳn đây là địa điểm thật thú vị và lãng mạn để tản bộ hoặc đi xe ngựa quanh bờ hồ.

 

hồ xuân hương

Hồ Xuân Hương vào mùa xuân (Nguồn: Vntour)

Ma Rừng Lữ Quán

Nơi đây được ví như chốn tiên cảnh của Đà Lạt, là địa điểm du lịch mới cách trung tâm thành phố Đà Lạt 20km. Nằm cạnh con suối nhỏ, xung quanh là núi và rừng thông, đường đến đây khá khó đi nhưng khi đã đến đây, bạn sẽ không cảm thấy phí công sức bởi không gian xinh đẹp và lãng mạn nơi đây. Tại đây được trang trí với không gian mở, bạn có thể uống café, tiệc nướng BBQ, chụp ảnh và ngắm cảnh đẹp.

 

Ma Rừng Lữ Quán

Cảnh quan xung quanh Ma Rừng Lữ Quán (Nguồn: toursdulichdalat)

 

Ma Rừng Lữ Quán

Cảnh đẹp tại Ma Rừng Lữ Quán (Nguồn: VietNamMoi)

Làng Cù Lần

Nép mình dưới chân núi Langbiang, đến đây bạn sẽ được tận mắt thấy những con cù lần với đôi mắt to tròn siêu đáng yêu. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm nhưng hoạt động ngoài trời như: leo núi, băng rừng, thả diều, bắt cá, Thậm chí bạn có thể cắm trại, đốt lửa, chơi các trò chơi dân gian, cồng chiêng khám phá văn hóa của dân địa phương.

 

làng cù lần

Ngôi làng Cù Lần (Nguồn: Vntrip)

Hồ Tuyền Lâm

Đây được xem là hồ nước đẹp nhất của phương trời phía Nam, với rừng thông bao quanh, mặt hồ xanh ngắt một màu tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời cho những ai lần đầu tiên đặt chân đến. Đến đây bạn có thể thuê thuyền máy để đến thăm khu du lịch Đường Hầm Đất Sét, khu Dã Ngoại Đá Tiên, tham giá cưỡi voi, ăn uống...Và nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác phiêu du giữa mặt hồ xanh ngắt để đến với khu rừng lá phong bên kia thượng nguồn có thể tham gia chương trình chèo thuyền ngắm lá phong do công ty Dalat TM Brother tổ chức.

 

Hồ Tuyền Lâm

Khung cảnh Hồ Tuyền Lâm (Nguồn: dulich24h)

Những con đường rực hoa Mai Anh Đào

Nhắc đến mùa xuân Đà Lạt thì người ta thường nghĩ ngay đến hoa Mai Anh Đào vì không có nơi nào ở Việt Nam có hoa Mai Anh Đào nở đẹp như nơi đây. Đến Đà Lạt dịp này, bạn có thể ngắm hoa và chụp lại những khoảng khắc đẹp bên những cành hoa nở rực rỡ. Hãy đến bờ hồ Xuân Hương, đường Trần Hưng Đạo, dốc Đa Quý - Trại Mát, đường vào rừng lá Phong ven hồ Tuyền Lâm để trải nghiệm bạn nhé!

 

mai anh đào

Đường hoa Mai Anh Đào (Nguồn: kenh14)

 

>>Bật mí Món Chè Hé Tại Đà Lạt

>>Mùa hoa Mai Anh Đào trên đất Đà Lạt

 

Ngọc Mai

Tin cùng loại

Cập nhật mới