4 xu hướng thời trang làm mưa làm gió nửa đầu năm 2017

Mặc dù đã quen thuộc với giới thời trang nhưng 4 xu hướng sau vẫn hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt và thống trị trong tủ đồ của các fashionista trong nửa đầu năm 2017 này.

1. Họa tiết thêu

 

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng, họa tiết thêu là cũ kĩ và lỗi mốt. Giờ đây, không ai có thể phủ nhận một sự thật rằng họa tiết thêu đang thống trị làng thời trang thế giới. Người ta có thể dễ dàng nhìn thấy những hình thêu đẹp mắt xuất hiện trên nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ jeans hầm hố, vest lịch lãm hay váy dài kiêu sa của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại Việt Nam, chiếc áo dài cách tân cùng những đường thêu chỉ hay ruy băng cũng là một món đồ được các chị em ưa chuộng vì nét nữ tính và độc đáo của trang phục, cũng như dễ ứng dụng hơn là áo dài truyền thống. Có thể nói, đây là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2017 này.

 

xu hướng thời trang được ưa chuộng 2017 

Họa tiết thêu đang thống trị làng thời trang thế giới

2. Trang sức nhỏ nhắn

 

Những món trang sức bằng vàng và bạc đã, đang và sẽ còn “hot”, vì thế không lý do gì bạn phải lăn tăn khi sắm cho mình một sợi dây mảnh hay chiếc nhẫn nhỏ xinh. Dù bạn kết hợp với loại trang phục nào đi chăng nữa, những món phụ kiện này sẽ không khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ liệu nó có phù hợp với mình hay bộ đồ đang mặc hay không. Chính nét tinh tế lại vừa xinh xắn sẽ rất hợp với những cô nàng dịu dàng và yêu thích sự đơn giản hay nhỏ bé.

 

xu hướng thời trang được ưa chuộng 2017

Trang sức nhỏ nhắn vừa tinh tế vừa mang lại nét dịu dàng

3. Áo thun in hình

 

Áo thun in hình cực ngầu đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Giờ đây, xu hướng áo thun này được lăng-xê theo một phong cách khác: kết hợp cùng quần tây và áo khoác blazer nhằm mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, phá cách cho người mặc, hoặc đơn giản hơn bạn có thể kết hợp áo thun trơn với blazer để tạo nên vẻ thanh lịch đầy cuốn hút.

 

xu hướng thời trang được ưa chuộng 2017

Áo thun in hình tạo điểm nhấn cho trang phục

4. Boot dài quá gối

 

Không phải là món phụ kiện mới mẻ nhưng tính hiệu quả trong khả năng giữ ấm cho đôi chân và ăn gian chiều cao khiến cho boot dài vẫn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khi tiết trời còn lạnh lẽo. Giờ đây với sự cải tiến của các chất liệu thời trang thì những đôi boot đã trở nên nhẹ nhàng và có thể diện vào bất kì thời điểm nào tại các nước châu Á. Đây là xu hướng thời trang được các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình trong năm 2017.

 

xu hướng thời trang được ưa chuộng 2017

Boot vừa giữ ấm vừa giúp ăn gian chiều cao

 

>> Muôn kiểu mix sneakers cho set đồ thêm nổi bật

 

Theo Guu

Tin cùng loại

Cập nhật mới