12 cung hoàng đạo còn FA tìm thấy nửa kia vào tháng nào năm 2018

Thần Cupid sẽ ghé thăm các chòm sao cô đơn vào tháng nào trong năm 2018 này. Hãy cùng khám phá xem nhé.

Chuyện tình cảm là vấn đề được quan tâm khá nhiều mỗi khi bắt đầu bước sang một năm mới. Nhất là với những người vẫn đang đặt chế độ "độc thân", họ thường rất nóng lòng muốn biết khi nào sẽ tìm thấy một nửa yêu thương.

Giờ thì, hãy cùng xem các cung hoàng đạo cô đơn sẽ có những đột phá trong tình cảm của mình vào tháng mấy trong năm 2018 nào

Bạch Dương

Tháng 3 chính là thời điểm mang đến cho các Bạch Dương độc thân rất nhiều cơ hội tuyệt vời để tìm thấy “người trong mộng”. Bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng ngọt ngào trong tình yêu . Với những Bạch Dương đang yêu, cần tin tưởng hơn vào đối phương, tránh những xung đột, cãi vã có thể dẫn đến sứt mẻ, chia li nhé!

 

tình cảm, chuyện tình cảm, tình cảm thăng hoa

Bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng ngọt ngào trong tình yêu ( Nguồn: GUU )

Kim Ngưu

Năm nay sẽ là một năm vô cùng khởi sắc trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Đặc biệt là trong tháng 6, Kim Ngưu độc thân sẽ tìm thấy được một nửa yêu thương của mình. Người đó và bạn có thể sẽ gặp nhau trong những cuộc hẹn với bạn bè, hay đơn giản là được “mai mối” nhưng lại vô cùng bén duyên. Tình yêu này sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy sức sống và tươi mới mỗi ngày.

 

tình cảm, chuyện tình cảm, tình cảm thăng hoa

Chuyện tình cảm của Kim Ngư vô cùng khởi sắc ( Nguồn: GUU )

Song Tử

Tình yêu của Song Tử trong năm 2018 được dự đoán là vô cùng tuyệt vời luôn nhé. Với Song Tử còn lẻ bóng đơn côi sẽ may mắn tìm được người có chung sở thích, quan điểm và cả hai đều rung động ngay từ giây phút đầu.

Bạn có thể gặp được người ấy trong thời điểm rất bất ngờ, nhưng nhiều khả năng sẽ là tháng 5 hoặc tháng 9. Đừng quá mải mê với guồng quay công việc, học tập, hãy dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống thú vị bên ngoài nhiều hơn nhé!

 

tình cảm, chuyện tình cảm, tình cảm thăng hoa

Tình yêu của Song Tử trong năm 2018 được dự đoán là vô cùng tuyệt vời ( Nguồn: GUU )

Cự Giải

Tử vi cho thấy, tình duyên của Cự Giải sẽ khởi sắc nhất vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, nếu như bạn không chủ động giao tiếp, mở lòng hơn mà chỉ mãi ngồi chờ duyên thì cẩn thận lại “ế” thêm năm nữa đấy. Hãy mạnh dạn lên để không bỏ lỡ mối tình định mệnh của mình nhé!

 

tình cảm, chuyện tình cảm, tình cảm thăng hoa

Năm 2018 sẽ mang đến cho Cự Giải cô đơn cơ hội tìm kiếm nửa kia ( Nguồn: GUU )

Sư Tử

Những Sư Tử độc thân sẽ có một năm để tỏa sáng và tìm kiếm nửa kia tuyệt vời cho mình. Bất cứ thời điểm nào trong năm, bạn cũng dễ dàng thấy được những cơ hội tình cảm dành cho mình. Tuy nhiên, Sư Tử phải suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định chính thức bước vào mối quan hệ, đừng quá vội vàng để tránh cuộc tình chóng vánh không hên nhé.

 

tình cảm, chuyện tình cảm, tình cảm thăng hoa

Những Sư Tử còn độc thân sẽ có một năm tìm kiếm nửa kia tuyệt vời cho mình ( Nguồn: GUU )

Xử Nữ

Năm 2018, Xử Nữ độc thân rất dễ rơi vào mối tình đơn phương. Người đó có thể không phải ai xa lạ mà chính là đồng nghiệp hoặc bạn bè thân thiết đấy. Tháng 7 và tháng 8 chính là thời điểm chuyện tình cảm của bạn lên như diều gặp gió.

Tin vui cho Xử Nữ là rất nhiều khả năng người ấy cũng đang dành cảm tình cho bạn. Thế nên, hãy tinh ý bắt nhịp cảm xúc, bởi nếu thành đôi thì mối quan hệ cũng phát triển rất nhanh, tình cảm thăng hoa. Có thể, bạn sẽ có một đám cưới như ngôn tình trong năm 2018 này.
 

tình cảm, chuyện tình cảm, tình cảm thăng hoa

Năm 2018, Xử Nữ độc thân rất dễ rơi vào mối tình đơn phương ( Nguồn: GUU )

 

>> Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm

>> Dự đoán tình yêu chòm sao cuối tháng 10

 

Nguồn: GUU

Tin cùng loại

Cập nhật mới